Chi tiết về mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

10 / 08 / 2019 - Xe

1. Thiết  kế ngoại thất của mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

Trong những năm gần đây thì Isuzu D-Max đang nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy trên thị trường cùng với những cái tên như Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay Mazda BT-50,.

Ở chiếc Isuzu D-Max 2016 bạn sẽ nhận thấy thiết kế của nó khá thanh thoát cùng những đường nét bo tròn khiến chiếc xe khá yếu và không có cảm giác mạnh mẽ. Đuôi xe được thiết kế khá gọn gàng, thùng xe có khả năng chịu lực cao, chống xước, chống móm và có khả năng đàn hồi cao. Tuy nhiên, thì thùng xe có vẻ hơi nhỏ so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Phần đầu xe được nâng cấp với cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp dải đèn LED chiếu sáng.

Kích thước tổng thể của xe ô tô dài x rộng x cao lần lượt là 5.295 mm x 1.860 mm x 1.975 mm, chiều dài cơ sở 3.095 mm và rộng 1.860 mm, trọng lượng không tải là 1.940 kg và có thể chở hàng tối đa lên tới 1 tấn. Bộ la -zăng 18 inch khác biệt

Chi tiết về mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

2. Trang bị nội thất trong Isuzu D-Max 2016

Isuzu D-Max  2016 có thể sẽ khiến bạn thất vọng bởi nó khá đơn giản, thực dụng và không có gì gọi là thẩm mỹ trong thiết kế cả. Tuy nhiên, nội thất xe cũng có một số điểm nhấn vớt vát lại như sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí Isuzu Connect World với màn hình cảm ứng 8 inch tùy chọn, có thể kết nối với màn hình điện thoại thông minh, màn hình màu đa thông tin TFT mới nằm giữa cụm đồng hồ.

Bộ ghế của Isuzu D-Max  2016 đều được bọc da, hàng ghế sau với 3 chỗ ngồi khá rộng rãi. Hàng ghế sau có thể gập gọn với tỷ lệ 60 : 40 là tăng diện tích chứa đồ trong cabin. Hàng ghế trước và sau có một khoảng trống đủ rộng để bạn có thể để chân thoải mái. Nóc xe cao khoảng 180cm và ghế lái có thể điều chỉnh bằng điện 6 hướng giúp người lái có thể điều chỉnh được ghế ngồi thoải mái.

Phần ngăn chứa đồ của mẫu xe bán tải cũ giá rẻ này cũng khá rộng rãi được chia là nhiều ngăn nhỏ để đựng nhiều đồ như giấy tờ, tài liệu,.. Trang bị điều hòa tiêu chuẩn cho D – MAX 3.0 nhưng nó chỉ có thể làm lạnh 1 vùng. Phần vô lăng bọc da 3 chấu có tích hợp một số phím tính năng giải trí như tăng, giảm âm,..

Chi tiết về mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

>>  Xem thêm:

Kinh nghiệm mua xe bán tải cũ dưới 200 triệu không phải ai cũng biết

Top 5 mẫu xe bán tải rẻ nhất Việt Nam đang gây sốt trên thị trường

Cập nhật bảng giá xe bán tải 2018 chi tiết tại thị trường Việt Nam

3. Động cơ và những trang bị trên mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

Mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max  2016 được trang bị khối động cơ diesel 1.9 Ddi 4 xi-lanh,dung tích 2,5 lít cũ cho  công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800 – 2.600 vòng, đi kèm với hộp số 6 cấp. Hệ thống động cơ này mà mẫu xe bán tải cũ giá rẻ thải ra lượng khí thải CO2 khá thấp chỉ khoảng 161 g/km và lượng nhiên liệu tiêu thụ nhiên liệu còn giảm 19% hơn so với những phiên bản trước đó.

Theo đánh giá của chuyên gia và người dùng mà otomoi.info đã thu thập được thì cảm giác lái của Isuzu D-Max  2016 không tốt bằng những mẫu xe bán tải khác trong cùng phân khúc. Tiếng ồn tự động cơ vọng vào khoang lái khá to và khả năng cách âm cũng không tốt.

Trang bị an toàn trên xe cũng không có gì nổi bật với 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử EBD.

Chi tiết về mẫu xe bán tải cũ giá rẻ Isuzu D-Max 2016

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải cũ giá rẻ phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay cho việc kinh doanh thì có thể lựa chọn Isuzu D-Max  2016 với khả năng chở hàng tốt, đồ bền cao và khả năng di chuyển ở mọi địa hình khá tốt. Mong rằng với những thông tin mà xe ô tô mới đưa ra ở trên sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp nhất.