Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt

10 / 08 / 2019 - Xe

Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt

Ngoại thất và nội thất của D-MAX 3.0L đã hoàn thiện hơn, phù hợp với những chuyến dã ngoại của gia đình.

Ngoại thất

Ấn tượng ban đầu của tôi về chiếc D-MAX 2018 là sự thay đổi vẻ ngoài rõ rệt với những đường nét thể thao và hiện đại được thể hiện rõ nét hơn. Mặt ga-lăng mới màu xám đậm, thể hiện tính bền bỉ và chất phiêu lưu của dòng xe bán tải.

Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt - Ảnh 1.

D-MAX 3.0L có ngoại hình hiện đại và sắc cạnh hơn

Cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới tích hợp đèn chạy ban ngày dạng LED, cho ánh sáng trắng thời thượng và cường độ sáng mạnh. Khu vực đuôi xe nổi bật không kém với đèn hậu và đèn báo phanh trên cao dạng LED tỏ ra rất hiệu quả và an toàn trong những điều kiện khó khăn như trời tối và sương mù

Isuzu D-MAX 2018 có kích thước (DxRxC) là 5.295 x 1.860 x 1.795 (mm) đi cùng độ dài trục cơ sở 3.090 (mm). Mâm hợp kim 18’’, lốp 255/60R18 (các phiên bản LS PRESTIGE) với khoảng sáng gầm xe rộng, phù hợp với mọi loại địa hình, đặc biệt là địa hình offroad, gồ ghề.

Nội thất

D-MAX 2018 có không gian rộng rãi, các ghế ngồi đều được bọc da kèm lớp lót êm ái được khâu tỉ mỉ. Ghế tài xế chỉnh điện 6 hướng tiện dụng trong việc điều chỉnh tư thế lái phù hợp. Hàng ghế sau đủ rộng để người cao lớn có thể ngồi thoải mái, ngả lưng đến 24 độ. Phiên bản D-MAX 3.0L 2018 đều được trang bị chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút - Một trong những xu hướng vẫn còn khá mới mẻ ở dòng xe bán tải.

Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt - Ảnh 2.

Bên trong D-MAX 3.0L rộng rãi với nhiều chi tiết bọc da sang trọng.

Động cơ - Vận hành mạnh mẽ cho mọi chuyến phiêu lưu

Cung đường Sài Gòn lên Đà Lạt hầu như chẳng nhằm nhò gì so với khả năng của D-MAX 3.0L 2018.

Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt - Ảnh 3.

D-MAX 3.0L dễ dàng vượt qua những địa hình offroad với mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý.

Cảm giác lái đầu tiên của D-MAX 3.0L 2018 là khá “nặng tay", cảm nhận mặt đường chân thật và đầy phấn khích.

Cảm giác tiếp theo mà D-MAX 3.0L mang lại là sự đáng tin cậy. Bất kể cung đường khó đến đâu, tôi cũng có một cảm giác tự tin vô hình là D-MAX 3.0L sẽ dễ dàng vượt qua được. Với hệ thống khung gầm i-GRIP (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform), thân xe D-MAX rất vững chắc, xe xử lý các ổ gà hay điểm dằn xóc trên mặt đường rất êm ái ngay cả ở hàng ghế sau.

Bước sang thế hệ mới, khối động cơ của Isuzu D-MAX đã có sự thay đổi khi được áp dụng gói công nghệ Blue Power giúp đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, giảm độ rung và ồn đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Cụ thể hơn, động cơ diesel 3.0 lít cho sức mạnh lên đến 177 mã lực (tăng 14 mã lực so với thế hệ trước) tại 3.600 vòng/phút đi cùng mômen xoắn cực đại 380 từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Trong quãng đường hỗn hợp trải nghiệm thực tế gồm 100km đường đô thị vào giờ đông đúc, 40km đường cao tốc và 100km quốc lộ tiêu chuẩn, Isuzu D-MAX 3.0L cho mức tiêu thụ 7.5 lít/100km ở mức điều hoà không khí 23 độ.

Độ an toàn đáng nể cho dòng xe bán tải

D-MAX 3.0L 2018 được Isuzu đã trang bị cho hàng loạt các công nghệ an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và xuống dốc HDC. Nhờ vào hàng loạt công nghệ mà D-MAX 3.0L thể hiện rất tốt trên các cung đường lên đèo, đổ dốc hay những khúc cua gấp trên nhiều loại địa hình khó, nhiều đá sỏi.

Người dùng trải nghiệm Isuzu D-MAX 3.0L 2018 Blue Power trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt - Ảnh 4.

D-MAX 3.0L là mẫu xe bán tải rất đáng tin cậy trên mọi loại địa hình.

Hãng xe đến từ Nhật Bản còn chú trọng an toàn hơn cho hành khách bên trong khi trang bị đến 6 túi khí, trong khi các mẫu xe khác cùng phân khúc chỉ có 2 túi khí.

Kết luận

"Ngầu" trong phố, "đáng tin cậy" khi đi đường trường, “chất” khi offroad, hữu dụng khi vận chuyển hàng hoá và được thiết kế cho những chuyến đi xa, Isuzu D-MAX 3.0L Blue Power là một lựa chọn rất đáng cân nhắc với những gia đình có “máu" phiêu lưu trong người.